Trưởng bộ phận QS

Ngày đăng 03-04-2017
Số lượng tuyển 3
Ngày hết hạn 03/04/2017

* Nhiệm vụ chính:

– Xây dựng kế hoạch lập hồ sơ chất lượng, khối lượng các hạng mục công trình.

– Kiểm soát tiến độ thực hiện hồ sơ chất lượng, khối lượng của các gói thầu.

– Chủ trì, kiểm tra, kiểm soát chất lượng hồ sơ chất lượng, khối lượng các gói thầu, các hạng mục công trình. Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện công tác hồ sơ chất lượng, khối lượng.

– Chủ trì thống nhất với các bộ phận liên quan về hồ sơ chất lượng, khối lượng, thanh, quyết toán công trình.

– Chủ trì bảo vệ, giải trình với các cơ quan chức năng về hồ sơ chất lượng, khối lượng.

– Chủ trì làm việc với tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án về hồ sơ, chất lượng, khối lượng.

– Chịu trách nhiệm tập hợp lập bản vẽ hoàn công theo thanh toán các giai đoạn và quyết toán.

– Chịu trách nhiệm tập hợp các bản vẽ biện pháp thi công và quy hoạch tổng mặt bằng thi công do bộ phận kỹ thuật thực hiện.

– Chịu trách nhiệm tập hợp, lập biên bản nghiệm thu công việc và biên bản nghiệm thu giai đoạn, biên bản bàn giao đưa vào sử dụng các hạng mục công trình.

– Kiểm tra, tư vấn với BCH về các điều khoản hợp đồng, các công việc thi công trong dự toán hợp đồng với CĐT.

– Phân tích đơn giá thi công với CĐT, đơn giá thi công với tổ thợ, tư vấn BCH về các đầu việc, đơn giá, định mức thi công.

– Kiểm tra, lập bản vẽ biện pháp thi công phát sinh, dự toán các công việc phát sinh ( nếu có ).

– Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của BCH công trường. 

* Yêu cầu chung:

Trình độ Đại học
Chuyên ngành Chuyên ngành Xây dựng/kinh tế XD và các ngành khác liên quan
Chứng chỉ Chứng chỉ định giá và Chứng chỉ đấu thầu, quản lý dự án
Kinh nghiệm Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực xây dựng
Kiến thức – Nắm vững qui trình quản lý dự án; quản lý chi phí đầu tư; hồ sơ quản lý chất lượng và thanh quyết toán và các qui định hiện hành có liên quan.

– Hiểu biết  về kinh tế xây dựng và kỹ thuật xây dựng

– Có kiến thức thi công, đấu thầu, thanh quyết toán công trình

Kỹ năng & Khả năng Có khả năng tổ chức, quản lý.

Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài.

Thành thạo Autocad, project, tin học văn phòng Word, Excel…..

Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.

* Chế độ đãi ngộ:

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).

– Lương tháng 13

– Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm

– Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước.

* Cách thức nộp hồ sơ:

– Trực tiếp tại Tầng 3 văn phòng Công ty Delta – số 81 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai bà Trưng, Hà Nội.

– Hoặc, gửi qua email: nhansu@deltacorp.vn

– Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ: 04. 38217885 số máy lẻ 39 hoặc comment bên dưới để biết thêm chi tiết.